Đăng trong dia nguc bat quai, game online, Hiện đại, Uncategorized, vong du, vong du chi bat quai ma gioi, Đam mĩ

[DNBQ] Chương 116: Cùng nhau ăn lẩu

Hội trưởng tấn công dồn dập

Trans: Búp Búp

Nghe Không Chết nói xong phần kế hoạch tác chiến, Hội trưởng bổ sung thêm một vài điểm đảm bảo các thành viên bang hội đã hiểu rõ nhiệm vụ của mình. Cuộc họp kết thúc, mọi người giải tán đi làm công tác chuẩn bị cuối cùng trước trận chiến.

Hội trưởng xem giờ giấc, rủ Trong Suốt:

– Chúng ta offline đi ăn lẩu shabu shabu nhé?

Trong Suốt gật đầu, cùng Hội trưởng offline.

Hạ Vân Khải cởi mũ thực tế ảo, đứng dậy giúp Lộ Nhân Già mở mũ giáp và găng tay, bảo:

– Mẹ Trương sẽ giúp chúng ta chuẩn bị nguyên liệu nấu lẩu.

– Ừm, vậy tôi đi thay đồ rồi xuống ăn.- Lộ Nhân Già nói rồi chạy về phòng.

Cậu vẫn chọn mặc bộ đồ mình đem theo từ nhà lại đây chứ không đụng tới mấy bộ Hội trưởng mua sẵn.

Lộ Nhân Già gãi đầu: “Haiz. Mình vẫn không quen cảm giác được theo đuổi…”

“Nhưng, Hội trưởng sao lại thích người như mình nhỉ? Mình chỉ là một tên Tiểu Trong Suốt không có gì đặc biệt.” – Lộ Nhân Già nghĩ mãi không ra, thây kệ xuống lầu.

Lúc xuống tới nơi, Hạ Vân Khải đang bày nồi lẩu điện và đồ ăn tươi sống ra bàn. Thấy cậu đi xuống, hắn bèn bảo:

– Mau đi rửa tay đi.

– Ừm… – Lộ Nhân Già nghe lời quay đi rửa tay.

Lúc quay lại Hạ Vân Khải đã bỏ những món cần đun lâu vào nồi rồi.

– Tương ở trong phòng bếp, em muốn tự mình lấy hay để anh giúp?

– Tôi tự đi~ – Lộ Nhân Già vui vẻ chạy vào phòng bếp lấy tương cho mình, nghĩ thế nào lại thò đầu ra hỏi: – Còn anh thì sao?

– Ờ… Vậy em giúp anh làm một phần nha. Thêm dầu đậu nành, rau thơm và ít ớt cho cay nữa.

– Hội… Éc… Vân Khải à, khẩu vị của anh kỳ ghê… – Lộ Nhân Già càm ràm.

– Vậy ư?

– Ừm… Thực ra thì cũng được… – Lộ Nhân Già sờ sờ mũi, lùi về phòng bếp làm tương.

* Không biết nói là khẩu vị món ăn hay là tuýp người ưa thích nữa. Hí hí.

( ⓛ ω ⓛ *)

– Xong rồi! – Lộ Nhân Già rót xong hai chén tương, đi ra ngoài thì thấy Hạ Vân Khải cũng bày xong bàn ăn.

Hắn thuận tay nhận lấy chén tương đặt lên bàn, lại gần kéo ghế cho cậu.

– … Thật ra anh không cần xem tôi như con gái đâu… – Lộ Nhân Già do dự, rồi vẫn nói ra.

– Có hở…? – Hạ Vân Khải nghe vậy bất ngờ.

– Ờm…. Thôi bỏ đi… – Lộ Nhân Già xoắn xoắn mấy cọng tóc loạn xạ trên đầu, lắc đầu nói lảng, – Ăn lẩu ăn lẩu đê!

Tuy nhìn bề ngoài, Hội trưởng giống một tên con ông cháu cha không biết làm việc nhà, nhưng Lộ Nhân Già kinh ngạc phát hiện thực ra Hội trưởng khá biết chăm sóc người khác. Biểu hiện rõ ràng là Hội trưởng thường không hiểu bầu không khí, cứ nói những câu dễ làm bầu không khí đông cứng, nhưng hắn lại nhìn ra được khẩu vị, sở thích và ý muốn của Lộ Nhân Già. Lấy ví dụ như gắp đồ ăn, múc canh, đưa khăn ăn, hắn như thể luôn nhìn thấu được động tác kế tiếp của Lộ Nhân Già mà giành làm trước.

Cứ mấy lần như vậy, Lộ Nhân Già 囧:

– Vân Khải, anh có thuật đọc tâm sao, sao anh biết tôi muốn gì.

Hạ Vân Khải nhún nhún vai, cho thịt bò đã nhúng chín vào bát cậu:

– Vì anh luôn nhìn em mà.

Câu này chọt vào lòng Lộ Nhân Già, trong miệng như có mật ong, ngọt ngào tan ra. Mặt cậu đỏ ửng, cúi đầu ăn thịt bò. Hạ Vân Khải thấy cậu đỏ mặt, dịu dàng cười, tiếp tục nhúng đồ ăn cho cậu.

Lộ Nhân Già ăn mãi ăn mãi, bất giác cảm giác tự dưng bầu không khí im lặng quá, bèn mở miệng hỏi:

– Vân Khải… Anh nói xem sau trận đấu này, nếu bang hội kia thua thì có theo quy ước từ bỏ không?

Hạ Vân Khải nghiêng đầu ngẫm nghĩ:

– Trước kia gã đó đều sẽ như vậy… Anh nghĩ lần này chắc cũng vậy thôi.

-… Thực ra đây là lần đầu tiên tôi đánh bang chiến PVP như vậy đấy…

– Hở? Lần đầu tiên?

– Ừm… Trước đây chơi game… Chậc… Tôi là Trong Suốt mà… Anh hiểu chứ… – Lộ Nhân Già cúi đầu buồn bã nói.

– Ờ… Thực ra… Bang chiến cũng giống quái vật công thành chiến trước đó ta đánh thôi, chỉ khác là đối tượng cần đối phó bây giờ là người chơi, ừm, giống kiểu hợp nhất giữa quái vật công thành chiến và PK ấy…

– … Tôi cũng chưa từng PK… – Lộ Nhân Già càng cúi đầu thấp hơn, giọng nhỏ như muỗi.

– ⊙﹏⊙∥… Thật á?? – Lần này Hội trưởng đại nhân sọc đen đầy đầu rồi.

Lộ Nhân Già lẳng lặng gật đầu.

– … Xem ra chúng ta cần một khóa huấn luyện cấp tốc rồi…

Hai người ăn xong nồi lẩu, Lộ Nhân Già vô cùng tự giác dọn dẹp, rửa chén. Hội trưởng cầm mấy trái quýt, đứng bên cạnh bồn rửa chén lột vỏ.

– Há miệng nào. – Hắn nói.

– Ừm? – Lộ Nhân Già đang rửa chén, nghe vậy tò mò quay đầu, vừa muốn hỏi vụ gì đã bị nhét một múi quýt vào miệng.

– Ngọt không?- Hạ Vân Khải hỏi.

Lộ Nhân Già hơi 囧, nhưng vẫn nhịn lại gật đầu.

– Thật ra PK rất đơn giản. Em chỉ cần dựa theo đặc điểm chức nghiệp của mình để luyện kỹ năng và nâng cấp vũ khí, sau đó cải thiện thao tác của mình thì sẽ ổn thôi. Đối thủ là người chơi nên phản ứng sẽ nhanh hơn máy móc, tần suất lơ là cũng khá ít. Quái cao cấp trong Địa Ngục Bát Quái đều là quái AI cao, em có thể xem PK là đánh với quái AI cao cấp hơn nữa. – Hội trưởng nhét một múi khác vào miệng mình, vừa nhai vừa nói.

– Điểm mạnh của cung thủ nằm ở chỗ nhanh nhẹn và bạo kích cao. Đối với cung thủ, điều quan trọng khi PK là phải dùng mọi kỹ năng để làm đối phương cách xa mình, cố gắng khống chế sao cho có thể duy trì công kích từ xa. Nhưng trước đây em luyện thích khách nên hầu như vẫn dùng vũ khí tấn công gần phải không?

Lộ Nhân Già gật đầu:

– Những vũ khí như Cục Gạch và Cây Cào Cỏ không hạn chế chức nghiệp nên tôi đều dùng được. Nhưng những cái hạn chế chức nghiệp tôi thử cầm rồi, không quen tay.

– Nếu vậy, em không có yếu điểm tránh đối phương lại gần vì có thể đổi sang tấn công bằng Cây Cào Cỏ. Từ góc độ này mà nói, em chỉ cần chú ý chạy chỗ và cách phóng kỹ năng thì chắc hẳn không có vấn đề gì.- Hạ Vân Khải lại đút thêm trái quýt nữa.

– Giờ em học được mấy skill mạnh của cung thủ chưa? Ví dụ như Mê Hồn Tiễn có thể gây hiệu quả hỗn loạn?

– Ừm… Vẫn chưa… Tôi đã học Mũi Tên Băng Giá, Hỏa Diễm Tiễn, Tên JQJQ,  Thất Tinh Liên Xạ và Mũi Tên Chữa Trị bản biến dị.

– Tên JQJQ đối phó với người chơi không chừng sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ, nhưng những kỹ năng khác thì em nên mua sách kỹ năng học vẫn hơn. Lát nữa chúng ta online đi mua sách kỹ năng cho em học nhé.- Hạ Vân Khải nhanh chóng vạch kế hoạch.

– Sau đó chúng ta có thể đi trường luyện võ, huấn luyện em PK. Bang hội chúng ta có nhiều người có sở trường PK lắm, em có thể thử đấu với Hoa Cúc, Không Chết, v…v. Thấy vậy chứ kỹ xảo PK của Không Chết được lắm đấy, mục sư thao tác điêu luyện cũng có thể mài chết các chức nghiệp khác đấy.

Điểm này thì Lộ Nhân Già tin tưởng không nghi ngờ.

Hội trưởng đút hết quýt thì Lộ Nhân Già cũng rửa xong chén. Hai người dọn dẹp bồn rửa rồi rửa tay, trở lại thư phòng chơi game. Lần này mục tiêu là trước khi bang chiến diễn ra nhanh chóng bổ túc kỹ năng chiến đấu và kinh nghiệm cho Trong Suốt.

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, ngày diễn ra bang chiến cuối cùng cũng tới.

Chương 115 | Chương 117